Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Phim Bo Ben La-Tron Bo Full Tap

Bo Ben La-Vtv9
Cặp trai tài gái sắc có dịp hội ngộ trong bộ phim Bờ bến lạ đang phát sóng trên kênh VTV9. Tranh thủ thời gian chờ đoàn phim sắp xếp cảnh quay, Vân Trang và Khương Ngọc trêu đùa nhau và tạo dáng ngộ nghĩnh trước ống kính máy ảnh. Trước đây, hai người từng có dịp hợp tác trong nhiều phim phim truyền hình (Sự thật vô hình), điện ảnh (Thiên mệnh anh hùng, Scandal – Bí mật thảm đỏ) nên khá thân thiết. Một số hình ảnh khác trong phim Bờ bến lạ Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Lâm Phương (Vân Trang). Mẹ mất từ khi còn nhỏ, Phương sống với bà ngoại đến năm 11 tuổi mới được cha (Minh Luân) đón lên thành phố nuôi ăn học. 
 Quãng thời gian hạnh phúc kéo dài chẳng bao lâu thì cha Phương bất ngờ bị tai nạn qua đời. Từ đó Phương sống cùng dì Hà (Ngọc Lan) và Lâm (Khương Ngọc), con riêng của dì. Tuy sống trong nghèo khó nhưng Phương vẫn giữ được nét hồn nhiên vì được Lâm hết lòng bảo vệ. Do mâu thuẫn với mẹ ruột, Lâm bỏ nhà ra đi, bước chân vào giang hồ, vất vả mưu sinh để gửi tiền về nuôi Phương. Thời gian trôi qua, Phương lớn lên là một cô gái xinh đẹp và hết lòng yêu Lâm. Tuy đã mang thai với người yêu, cô vẫn không giữ được anh. Lâm không muốn Phương chịu cuộc sống vất vả, không tương lai như mình. 
Quan trọng hơn Lâm biết mình ngộ nhận tình cảm, anh chỉ xem cô như em gái. Khương Ngọc cho người xem thẩm thấu tính cách dữ dằn, bất cần đời trong tuyến nhân vật. Yêu thật nhiều nhưng cũng sẵn sàng từ bỏ ngay khi không cần thiết, anh đảm nhận tốt vai diễn Lâm gây nhiều cảm xúc yêu, ghét cho người xem. Lâm tìm thấy tình yêu với người phụ nữ tên Vân. Anh quyết tâm làm lại cuộc đời bằng cách xin vào đầu bếp ở một nhà hàng. Trong lúc Phương đau khổ vì lụy tình, cô may mắn có được tình yêu của Trường Giang (Hà Trí Quang). Anh thương cảm cuộc đời cô gái nhiều bất hạnh và muốn đền bù cho cô bằng tình cảm chân thành. Liệu vòng xoáy tình cảm này sẽ đi đến đâu khi Phương bồng bột dùng dao đâm Lâm vì quá yêu anh và muốn giữ anh cho riêng mình?
Xem Phim Bo Ben La-tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/36/37/Tap cuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét