Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Xem Phim Duyên Nợ Miền Tây-Trọn Bộ (Full Tập - Phim Việt Nam)

Duyên nợ miền Tây có độ dài 37 tập, thuộc thể loại tình cảm nhẹ nhàng, tâm lý xã hội xen chút hài nhẹ. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là Định (con ông Mười Kiên) và Thủy (con ông Tâm), do Huỳnh Đồng và Lê Bê La thủ vai. Sau 20 năm thất lạc, hai ông đã liên lạc được với nhau và bắt đầu tìm cách thực hiện lời hứa làm sui năm xưa là gả con cho nhau. 
Chính điều này đã gây ra những tình huống hết sức bi hài trong cuộc sống của Định và Thủy. Định và Thủy cùng học chung Đại học Nông Lâm, nhưng do có sự hiểu lầm nên phát sinh mâu thuẫn gần như không giải thích được. Mãi đến khi về thực tập tại Bạc Liêu, Thủy mới biết Định là chủ trại heo nơi mình sẽ ở lại 5 tháng để thực tập. Từ đó, những mâu thuẫn trước mới dần dần được giải tỏa. Trong suốt quá trình ở đây, cuộc sống dân dã cùng với việc bị bà Mười (mẹ của Định), ghét vì tình tiểu thư cùng sự vụng về không biết làm việc nhà của mình, con người Thủy đã thay đổi dần, trở thành một cô gái đảm đang, giỏi việc nấu ăn, chăn nuôi…Và cũng trong thời gian này, tình cảm giữa Thủy và Định đã âm thầm phát triển, nhưng vì ngại ngùng và những hiểu lầm khách quan, họ đã không dám thổ lộ, mà đành phải làm theo lời đính ước của cha mẹ. Câu chuyện bắt đầu mở ra khi hai bên gia đình gặp mặt nhau vào ngày xem mắt. Lúc đó, Định và Thủy mới biết rằng người mà mình bị ép duyên chính là người mà mình thầm yêu bấy lâu nay. Tưởng rằng mọi việc đã êm xuôi, nhưng bà Mười kiên quyết không đồng ý, vì bà không thích Thủy, mà chỉ muốn cưới con dâu là cô Thảo hàng xóm, nết na, ngoan hiền. Liệu Định và Thủy có đến được với nhau. Họ phải làm cách nào để vượt qua rào cản của bà Mười và sự khác biệt về văn hóa vùng miền, trình độ nhận thức khác nhau từng nơi để có thể tìm đến bến bờ hạnh phúc. Vài hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt phim "Duyên nợ miền Tây" do VTV Cần Thơ và Công ty CP Chào Việt Nam tổ chức.
 


Duyen No Mien Tay-Tap 13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-31-32-33-34-35-36

5 nhận xét:

  1. cho vao intanet xem het tron bo duyen no mien tay di cac ban

    Trả lờiXóa
  2. minh thich xem cac bo phim chan hang bo phim .huong buoi.vuon yeu va jio them bo phim duyen no mien tay.minh mong vao intanet .cap nhut xem toan bo phim duyen no mien tay

    Trả lờiXóa
  3. minh muon xem nhung tap con lai cua phim duyen no mien tay nhung khong xem duoc! neu ban bet chi minh cam on nhak!

    Trả lờiXóa